a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsข้อมูล Infinity War บางส่วนจาก EW (SPOILER!)

ข้อมูล Infinity War บางส่วนจาก EW (SPOILER!)

ข้อมูล Infinity War บางส่วนจาก EW (SPOILER!)

[คัดมาเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหาของหนัง สมามารถอ่านทั้งหมดได้ที่ http://ew.com/movies/2018/03/08/avengers-infinity-war-behind-the-scenes/ ]

ข้อความที่เขียนนอกรูปเป็นการเดาส่วนตัวล้วนๆIWsThanos

  1. คาดว่าดาว Titan คงจะรับผู้อพยพจากดาวอื่น หรือมีสิ่งมีชีวิตใหม่มาจากนอกดาว และ Thanos ต้องการฆ่าพวกนั้นทั้งหมดแต่คนอื่นบนดาวไม่เห็นด้วย ตอนหลังจึงถูกฆ่า หรือตายด้วยโรคระบาดทั้งดาว?Thanos2
  2. Thanos ไล่ล่าInfinity Stones ไปตามที่ต่างๆที่เก็บไว้ Power stone กับ Nova corps ที่ Xandar, Reality กับ Collector, Space จากโลกิ, จนเดินทางมาถึงโลกและได้ Time ที่อยู่กับ หมอแปลก(เดาจากภาพในกองถ่าย ), เหลือแต่ Mind ที่อยู่กับ Vision และ Soul ที่ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ไหน  wakanda2
  3. หลังจากที่เหลือแต่ Mind บนหัวของ Vision ที่ Capช่วยให้รอดจากการแย่งมาของ Children of Thanos ได้ Capเลยหนีพาหนีมาที่ Wakanda ที่ๆเดียวในโลกที่พอจะมีเทคโนโลยี่และอาวุธที่จะรับมือ Children of Thanos และ กองทัพ Outriders ได้wakanda3
  4.  คาดว่า “ลูก” แต่ละคนของ Thanos คงได้รับหน้าที่ไปล่า stones, Eboy Maw ไปแย่ง Time จากหมอ, Cull Obsidian คงไปหา Reality หรือ Power ที่นอกโลก และ Proxima มาแย่ง Mind stonewakanda4
  5. โล่ที่กัปตันคืน Tony ไปใน Civil War นั้นถูกสร้างโดย Howard Stark จากVibranium จำนวนน้อย ที่น่าจะได้มาจากการลักลอบนำออกมาขาย โล่ใหม่นี้ไ้ดรับการมอบอย่างเต็มใจ มีเล็บไว้โจมตี และจากรูปใหม่สุด ดูเหมือนจะเก็บพลัง Kinetic ได้เหมือนชุดของ Black PantherFalcon1
  6. การกลับเจอกันครั้งนี้มันไม่ได้มีความสุขเหมือนปาร์ตี้ใน Age of Ultron แน่นอน นอกจากการต่อสู้กันแล้ว Vision และ Falcon เองก็คงรู้สึกลำบากใจเมื่อได้มาพบหน้า Rhodes อีกครั้งหลังร่วมในการทำให้เขาบาดเจ็บหนัก เหล่าฮีโร่ของเราจะมองหน้ากันได้สนิทอีกครั้งหรือไม่?
Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com