a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsทำไม Spider-man ไม่ควรจะมาร่วมใน Captain America: Civil War

ทำไม Spider-man ไม่ควรจะมาร่วมใน Captain America: Civil War

ทำไม Spider-man ไม่ควรจะมาร่วมใน Captain America: Civil War

-56743a59-611a-4674-b560-4096b6234caa
หลังจากที่มีข่าวจากแหล่งใหญ่อย่าง The Wall Street Journal ออกมาว่า Sony และ Marvel ได้คุยกันกับการใช้ Spider-manใน Civil War แต่การตกลงล้มไปแล้ว เพราะตกลงส่วนแบ่งกันไม่ได้ โดยรายละเอียดว่าโซนี่ต้องการส่วนแบ่งรายได้60% และต้องการอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาด
http://blogs.wsj.com/speakeasy/2014/12/09/sony-marvel-discussed-spider-man-movie-crossover/

แต่หลังจากนั้นก็จะมีขาวที่อ้างว่ามาจาก email hacks ว่า Sony และ Marvel ยังจะคุยกันอยู่ในมกรานี้เผื่อจะนำSpider-man มาใช้อยู่
http://www.screengonzo.com/2014/12/14/scoop-a-meeting-of-the-minds-to-occur-between-marvel-sony-early-next-year/

เราจะมาคุยกันว่าทำไม Spider-man ไม่ควรจะมาร่วมใน Captain America: Civil War

1. เวลา – Captain America The Civil จะออกฉาย 6 พค 2016 และจะต้องเริ่มถ่ายเดือนกุมพาปีหน้า
-นี่หมายความว่าบทน่าจะเขียนเสร็จและพร้อมถ่ายแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้เขียนมาเพื่อเตรียมรอ Spider-manแน่ๆ ซึ่งนี่ก็หมายความว่า ต่อให้สไปดี้มาได้ ก็จะไม่ได้บทสำคัญต่อเนื้อเรื่องเหมือนในคอมิค
Captain-America-Civil-War-Movie-Logo-Official-620x350
2. เนื้อเรื่อง – ทาง Marvel คงไม่ต้องการที่จะนำตัวละครใหม่เข้ามาดึงความสนใจจากตัวละครทั้งสี่ที่จะมีบทบาทในเรื่องนี้แล้ว (Captain America, Iron Man, Winter Soldier และ Black Panther) เพราะฉะนั้นหาก สไปเดอร์แมามาจริง เราจะไม่รู้ backstoryของเขาเลยและจะไม่มีอารมณ์ร่วมไปกับเขาเมื่อต้องเปิดหน้าตาของตัวเอง ..และคงไม่มีใครอยากเห็นSpider-manมีบทน้อยจนเป็นตัวประกอบ
อีกอย่างเนื้อเรื่องของ Civil war นั้นจะไม่เหมือนในคอมิคแป้ะๆแน่นอน

spider-man-sad-he-wasnt-in-the-avengers

3.อนาคต – Civil war จะนำ Black panther มาแนะนำ และหากถูกแย่งบทโดย Spidy อาจจะทำให้หนังเดี่ยวของเขาถูกแย่งซีนไปหมด และการนำ Spider-man เขามาใน Phase3จะทำให้ roadmapยุ่งเหยิงไปหมด
และหาก Sony/Marvelจะหาตัวคนแสดงมาจริงในปี2016 เพื่อจะทำหนังเดี่ยวฉายปี2019? มันเป็นเรื่องที่ไกลไปรึเปล่า เรายังไม่เคยเห็น Marvelประกาศตัวนักแสดงเร็วขนาดนี้มาก่อนเลย

Marvel Studios Fan Event

หาก Marvel ได้ทำ Spider-man จริงในอนาคต เขาจะต้องการทำให้มันเป็นหนังที่ดีที่สุดและไม่น่าจะเอาตัวละครสำคัญตัวนี้มาลงในบทที่สำคัญในหนังของตัวละครอื่น และแน่นอนว่าหากทำใหม่เราคงได้เห็น “กำเนิด”ของ Spider-manอีกหนแน่ๆ

Stan-lee-spider-man-wmb-3d-nick-saglimbeni-photography

แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีสิทธิ์ที่จะเห็น Spider-manใน civil war แต่ถ้ามีจริง มันก็คงจะเป็นแค่ Cameo หรือ After Credit เท่านั้น และมันคงจะถูกถ่ายทำเพิ่มหลังเวลาใกล้ฉาย… แฟนๆก้ได้แค่รอลุ้นกันต่อไป

ส่วนตัวแล้ว อย่าพึ่งมาเลย ถ้าจะทำร่วมกันจริง ทำหนังเดี่ยวให้ดีก่อนๆ และเป็นตัวนำ Marvelไปสู่อนาคตหลังจาก Avengersทีมต้นฉบับลาจอไปแล้วดีกว่า

 

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com