a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeeventsDisney ซื้อ Lucasfilm!!!

Disney ซื้อ Lucasfilm!!!

Disney ซื้อ Lucasfilm!!!

ข่าวใหญ่มาก มาก มาก มาก ที่สุด Disney ได้ซื้อ Lucasfilm และวางแผนจะสร้างตอนใหม่ในปี2015 และ Marvel น่าจะได้licenseกลับมาทำคอมิคอีกครั้งเมื่อสัญญาหมดhttp://www.wired.com/underwire/2012/10/disney-star-wars-new-hope/

Image

จาก http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12861867/A12861867.html

ข่าวใหญ่อย่างมาก เมื่อ ดิสนี่ย์ สตูดิโอยักษ์ใหญ่ ได้เข้าซื้อสตูดิโอใหญ่ยักษ์อย่าง ลูคัสฟิล์ม ด้วยมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้ดิสนี่ย์ มีสิทธิ์ที่จะทำจักรวาลของ Star Wars ได้อย่างสบาย และมันก็เป็นจริง เพราะ Star Wars Episode 7 ได้กำหนดวันวางฉายเอาไว้แล้วครับ

จอร์จ ลูคัส เจ้าของ ลูคัสฟิล์ม ได้ออกมาเผยไว้แล้วว่า เขาจะรีไทร์ ไม่อยากยุ่งกับงานหนังแบบธุรกิจอีกต่อไป เขาจึงวางใจกับ ดิสนี่ย์ และ แคธลีน เคเนดี้ (ผู้ช่วยอำนวยการสร้างคู่บุญของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก) ที่จะมาดูแลสตูดิโอของเขา และ Star Wars นั้นหมายความว่า ดิสนี่ย์ มีทั้ง จักรวาลมาร์เวลอันยิ่งใหญ่ และจักรวาล Star Wars ไว้ในครอบครองครับ

สำหรับ Star Wars Episode 7 นั้น จะกำหนดวันฉายไว้ที่ปี 2015 ลูคัส เองยังบอกว่ามันจะเป็นอะไรที่ใหม่หมดจด เขามีบทหนังแล้ว และมันยังเป็นการเปิดไตรภาคใหม่อีกด้วย Episode 8 และ 9 ตามมาในไม่นานหลังจากที่ 7 ออกฉาย

ต่อด้านใน

ลูคัส ยังบอกอีกว่า เขามีวัตถุดิบมากมาย ทั้งหนังสือ คอมิก ที่จะเอามาใส่ไว้ใน Star Wars ฉบับใหม่หมดจด แต่เขาก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวโครงการมากนัก งานทั้งหมดจะไปตกอยู่กับ ดิสนี่ย์ เสียมากกว่า

ทางด้านดิสนี่ย์ และ ลูคัส เอง ตอนนี้ก็กำลังมีการมองหาผู้กำกับที่จะมาดูแล Star Wars Episode 7 กันอยู่ ซึ่งมี 5 ราย ได้แก่ แบรด เบิร์ด ลูกหม้อดิสนี่ย์ ที่ผ่านงานหนังใหญ่มาเรื่องเดียวอย่าง Mission Impossible: Ghost Protocol, เดวิด เยท ที่ทำหนังชุด Harry Potter ตั้งแต่ตอนที่ 5 ยันตอนที่ 7.2,แมธทิว วอห์น ผู้กำกับมากความสามารถจาก Kick-Ass และ X-Men: First Class,แซม เมนดิส ที่กำลังมีผลงานชั้นดีอย่าง Skyfall และ เครดิตจาก American Beauty และ เจ.เจ.อับรามส์ ผู้กำกับมือฉมังที่ฝากผลงานไซไฟไว้กับ Star Trek

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com