Marvel Thailand Fan

Ant-manจะเริ่มถ่ายในอังกฤษ!

ขณะนี้คาดว่าทาง Arad Productions ร่วมมือกับ Big Talk Productions กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมงานเบื้องต้นของหนังอย่าง “Ant-Man” และ Walt Disney Studios บริษัทแม่ของ Marvel Enterprises ได้ประกาศไฟเขียวให้ทำหนังเรื่องนี้แล้ว ซึ่งจะเริ่มถ่า

ยทำในช่วงเดือน มกราคม 2013 เพื่อที่จะฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2015นักแสดงชาวแคนาดาอย่าง Nathan Fillion ซึ่งเพิ่งจะได้รับรางวัล People’s Choice Award เป็นหนึ่งในผู้ที่น่าจะได้มาเล่นบท Hank Pym (หรือ Ant Man) อย่างไรก็ตามโปรเจ็คนี้จะไปถ่ายทำที่ Pinewood Studios ในประเทศอังกฤษ รวมถึงสถานที่ต่างๆละแวกนั้นด้วย

จุดกำเนิดของ Ant-Man นั้นเริ่มมาจากที่ นักชีวฟิสิกส์ Dr. Henry “Hank” Pym ได้ค้นพบสสารบางอย่างที่สามารถทำให้เขาสามารถเปลี่ยนขนาดตัวของตัวเองได้ และนอกจากนี้ยังมีหมวกที่ใส่แล้วจะมีความสามารถในการควบคุมฝูงมดอีกด้วย จึงเป็นที่มาของชื่อ Ant-Man ภายหลัง Scott Lang ก็ได้ขโมยชุดของ Pym ไปเพื่อนำไปช่วยลูกสาว (Cassie) ซึ่งเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจอยู่ และยังมีข่าวเพิ่มขึ้นมาอีกว่าในเรื่องจะมีทั้งบทของ Pym และ Lang แต่ก็ต้องรอดูความคืบหน้าว่าจะจริงเท็จมากเพียงใดด้วย

ภาพยนตร์เรืองนี้ได้ ผกก. เจ้าของรางวัล BAFTA 3 สมัย Edgar Wright มากำกับ เขาจะร่วมเขียนบทกับ Joe Cornish (ซึ่งก็ได้รับรางวัล BAFTA ด้วยเช่นกัน) ตัวของ Wright เองนั้นได้ทำสคริปท์มานานกว่า 6 ปีแล้ว และเมื่อตัดสินใจส่งสคริปท์ให้ทางมาร์เวลเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2011 ทำให้ทางสตูดิโอจัดทำ Test video ขึ้นมาซึ้งปล่อยให้แฟนๆชมไปแล้วในงาน Comic-Con 2012 ที่ผ่านมานั่นเอง

cr : http://www.examiner.com/article/marvel-studios-to-shoot-ant-man-beginning-january-2013-london