a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeMovie Trivia5 ตอนสุดยอดของทีม Avengers!

5 ตอนสุดยอดของทีม Avengers!

5 ตอนสุดยอดของทีม Avengers!

1. “Captain America Joins… The Avengers!” Avengers Volume 1 #4

เมื่อเหล่า Avengersที่กำลังไล่ตาม Hulk พบ Captain America ที่ถูกแช่แข็งอยู่และปลุกเขาขึ้นมา ทำให้คนอ่านปัจจุบันได้รู้ความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับฮีโร่สงครามโลกครั้งที่สองและBuckyคู่หู่ของเขา และหลังจากนี้ Captain America ก็มีความสำคัญกับทีมไม่น้อยไปกว่าสมาชิกก่อตั้งอย่าง Hulk, Thor, Wasp, Giantman และ Ironman เลย

2. “Behold, the Vision!”/”Even an Android Can Cry” Avengers Volume 1 #57-58

เมื่อVisionหุ่นลึกลับได้บุกเข้าไปจัดการกับเหล่า Avengers ใน avengers mansion และได้ตัดสินใจหักหลัง Ultronผู้สร้างของเขา จนในที่สุดทำให้เหล่า avengersรับเขาเข้าเป็นสมาชิก หากCapเป็นหัวใจ Iron Manเป็นสมอง ThorและHulkเป็นกล้าม Vision ก็คงเป็นจิตวิญญานของทีมนั่นเอง

 

3. “Avengers Forever” Avengers Forever #1-12

มินิซี่รี่ย์ที่ดึงAvengerแต่ละคนมาจากช่วงเวลาต่างๆมารวมทีม เพื่อปกป้องจักรวาลจากอันตรายที่พวกเขาเท่านั้นจะชนะได้

4. “Ultron Unlimited” Avengers Volume 3 #19-22

เมื่อ Ultronเปลี่ยนแปลงความต้องการของเขาจากแค่การล้างเผ่าพันธุมนุษย์ มาเป็นการสร้างโลกที่ปกครองโดยหุ่นยนต์AIแทน Ultronจึงลักพาตัวเหล่าAvengersที่เขานับว่าเป็น”ครอบครัว”ไปก้อปปี้คลื่นสมอง จนทำให้Avengersที่เหลือต้องฝ่ากองทัพ Ultronรุ่นก่อนๆจำนวนมาก และเรื่องนี้ยังเปิดทางให้ Hank Pymได้แก้ตัวจากการที่เขาสร้างultronขึ้นมาด้วย

5. Civil War

เมื่อเหล่าฮีโร่ต้องมาต่อสู้กันเอง เมื่อรัฐบาลต้องบังคับให้เหล่าผู้มีพลังพิเศษมาลงทะเบียนหลังจากมีโศกนาตกรรมที่เกิดจากการพยายามจับเหล่าร้ายของทีมวับรุ่น The New Warriors. โดย Captain America ผู้ที่ต้องการให้ฮีโร่ผู้ที่มีเหตุผลในการปิดบังตัวเองมีสิทธิ์นั้น และ Iron Man ผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจาก SHIELD ที่ต้องการให้เหล่าฮีโร่ได้รับการฝึกฝนและสวัสดิการต่างๆ เป็นผู้นำของฮีโร่ทั้งสองกลุ่ม. โดยใครก็ตามที่ใช้พลังโดยไม่ลงทะเบียนจะถูกตามล่าเหมือนกับเป็นผู้ร้ายสะเอง!

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com