a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioDaisy Johnson – Quake

Daisy Johnson – Quake

Daisy Johnson – Quake

Cory Sutter ถูกครอบครัว Sutter รับมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเด็ก โดยทางพ่อแม่เลี้ยงไม่รู้ว่าเธอเป็นลูกของใคร จนเมื่อเธอโตขึ้น และฉลาดกว่าเด็กปรกติมาก แต่อะไรสักอย่างทำให้เธอไม่ยอมสนใจการเรียน และได้กลายเป็นเด็กเกเร

จนวันหนึ่งเมื่อเธออายุ17ปี เธอได้ถูกตำรวจจับในขณะที่กำลังขโมย cd และความเครียด ทำให้เธอได้แสดงพลังที่ซ่อนอยู่ออกมาเป็นครั้งแรก
โดยเธอได้ทำให้สร้างแผ่นดินไหวระดับถึง3ริคเตอร์

เธอได้ถูกนำตัวส่งไปยังหน่วย SHIELD และ Nick Fury ได้บอกความจริงเกี่ยวกับจุดกำเนิดของเธอ

จริงๆนั้น Cory ชื่อ Daisy Johnson และเป็นลูกของวายร้ายจอมพลัง Mister Hyde (Calvin Zabo นักวิทย์ชีวภาพผู้ได้พลังจากการทดลองตัวเอง เขามีกำลังและร่างกายที่อึดกว่าคนปรกติ แต่ยาที่เขาใช้ทำให้เขาไม่สามารถคุมสติตัวเองได้และจะโมโหจนหลุดตลอดเวลา)
และหญิงขายบริการชื่อ Jennifer Johnson และผลของยาที่Hydeใช้ทำให้ลูกของเขาได้พลังพิเศษมาด้วย

หลังจากชวนเธอเข้า SHIELD ได้สำเร็จ และDaisyประสบความสำเร็จในการทดสอบต่างๆอย่างมาก และได้บรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ด้วยคะแนนสูงสุดในชั้นของเธอ Fury ได้ชวนเธอมาเป็นหนึ่งใน secret warriors ของเขา (ทีมนี้เป็นลูกของผู้มีพลังต่างๆทั้งตัวร้ายและฮีโร่ และเป็นทีมเดียวที่Furyเชื่อใจในช่วงที่ Skrullปลอมตัวมาในช่วง secret invasion)

จนในที่สุด Daisy ได้รับsecurity clearance ระดับ 10 ที่สูงสุดเท่ากับ Fury และยังได้ทำหน้าที่เป็น Director ของ SHIELD ช่วงนึงอีกด้วย

Daisy สามารถสร้างแผ่นดินไหวได้ และรุนแรงจนขนาดทำลายตึกได้ และหลังจากผ่านการฝึกแล้วเธอสามารถบังคับมันได้ละเอียดจนสามารถใช้พลังของเธอระเบิดหัวใจของคนได้ เธอยังมีพลังค่อค้านพลังจิตที่ทำให้เธอไม่สามารถถูกสะกดจิตได้

และการฝึกจาก Nick Furyทำให้เธอมีฝีมือการต่อสู้ตัวต่อตัวที่สุดยอด และแม่นปืนอีกด้วย


spoiler

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com