a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioGalactus สิ่งมีชีวิตผู้กินดวงดาว

Galactus สิ่งมีชีวิตผู้กินดวงดาว

Galactus สิ่งมีชีวิตผู้กินดวงดาว

Galactus

ประวัติโดย Agent 0 จาก www.facebook.com/ComicsGuideThailand

ในห้วงจักรวาลก่อนเกิดปรากฎการณ์บิ๊กแบง “Galan” นักวิทยาศาสตร์เเละนักสำรวจอวกาศผู้อาศัยอยู่บนดาว “Taa” ดาวที่มีเทคโนโลยีเเละความเจริญรุ่งเรืองสูงที่สุดในจักรวาลขณะนั้นได้ค้นพบว่าอนุภาคเเละพลังงานต่างๆในจักรวาลกำลังเกิดการเปลี่ยนเเปลงเเละจะนำมาซึ่งจุดจบของจักรวาลในไม่ช้า

การเปลี่ยนเเปลงนั้นก่อให้เกิดเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งจักรวาล รวมทั้งดาว Taa ประชากรต่างพากันล้มตาย เเม้เเต่วิทยาการขั้นสูงของดาวดวงนี้ก็ไม่อาจเอาชนะได้ กาแลนจึงพาผู้ที่ยังมีชีวิตขึ้นยานบินพุ่งตรงไปยังศูนย์กลางรังสีคอสมิคเพื่อฆ่าตัวตายดีกว่าต้องมาตายเพราะเชื้อไวรัส

Origin_of_Galactus(1983)_page5
แต่ทว่ากาแลนกลับรอดชีวิต เขาได้หลอมรวมเข้ากับจิตแห่งจักรวาล จนกำเนิดขึ้นใหม่อีกครั้งในนาม “Galactus” สิ่งมีชีวิตผู้คอยกลืนกินดวงดาวเพื่อความอยู่รอดของตน

กาแลคตัสใช้ความสามารถของตนสร้างชุดเกราะกับหมวกเพื่อทำการควบคุมพลังของตนเอง รวมทั้งสร้างสร้างยานอวกาศขนาดใหญ่ในชื่อ “Taa II”

ด้วยการที่เค้าต้องคอยกลืนกินดวงดาวทำให้เค้าเกิดความรู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป เพราะมันทำให้เค้าได้เห็นถึงความสูญเสียของดวงดาวต่างๆเหมือนที่เขาเคยเจอมาก่อน เเต่เมื่อเค้าตระหนักได้ถึงเหตุผลในการมีชีวิตว่ามันเป็นชะตากรรม เขาตึงต้อวทำหน้าที่ผู้ทำลายล้างต่อไป จนกว่าจะถึงเวลาที่พลังของเค้าจะถูกส่งคืนสู่จักรวาลอีกครั้ง

กาเเล็คตัสมีร่างกายที่เเข็งเเกร่ง, ทรงพลัง, ความเร็ว, มีร่างกายที่ต่อต้านเชื้อโรคเเละอาการเจ็บป่วย, สามารถควบคุมขนาดร่างกายตนเอง, ควบคุมโมเลกุล, พลังงาน, สสาร รวมทั้งคืนชีพจากความตายได้
Galactus_by_espaidercito

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com