a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioAvengers Academy – น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

Avengers Academy – น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

Avengers Academy – น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ac
Avengers Acamdemy เป็นโรงเรียนที่ตั้งขึ้นมาโดย Hank Pym ซึ่งในขนะนั้นใช้ชื่อว่า Waspเพื่อที่จะไว้อาลัยให้ภรรยาเก่าที่พึ่งเสียชีวิตไป
จุดประสงค์คือการฝึกเด็กๆที่มีพลังพิเศษให้ใช้พลังได้อย่างถูกต้องปลอดภัย จะได้ไม่มีเหตเศร้าแบบ Stanford(ที่เป็นจุดเริ่มของCivilwar อีก)
แต่จริงๆแล้วโรงเรียนนี้มีการคัคนักเรียนมาโดยมีจุดประสงค์แอบแฝง…

 

Avengers-Academy-001-(2010)-(Minutemen-MrShepherd&MustacheGuy)-031

เหล่าครูๆมี The Wasp, Quiksilver, Speedball, Justice, tigra และจะมีฮีโร่รับเชิญเขามาสอนวิชาต่างๆกันเช่น ironfistสอนป้องกันตัว

ส่วนนักเรียนรุ่นแรกนั้นมี

avengers-academy_00370343

Striker-  Brandon Sharpe หนุ่มอยากดังผู้สับสนในตัวเอง มีพลังไฟฟ้า

Mettle – Ken Mack หนุ่มนักเซริฟ์ผู้ที่ทั้งร่างกายเขากลายเป็น iridium ร่างกายของเขาทนได้เกือบทุกอย่าง และได้แรงมหาศาลแต่เขาได้สูญเสียความรู้สึกด้านสัมพัสไปด้วย

Reptil- Humberto Lopez ผู้ที่ตอนแรกสามารถเปลี่ยนบางส่วนของร่างกายเป็นอวัยะของไดโนเสาร์ ได้ โดยคิดว่ามันเป็นผลจากสร้อยวิเศษแต่จริงๆไม่ใช่

avengers-academy-trio-2

Veil – Madeline Berry สาวผู้สามารถกลาย่างเป็นก๊าสได้ แต่ด้วยพลังนี้ร่างกายเธอค่อยๆเสียความเป็นของแข็งไปเรื่อย และในที่สุดมันจะทำให้เธอตาย

Hazmat – Jennifer Takeda ผู้ที่ร่างกายปล่อยรังสีที่อันตรายถึงชีวิต เธอต้องใส่ชุดตลอดเวลาเพื่อไม่ให้คนรอบข้างต้องเป็นอันตราย ชุดนี้สามารถทำให้เธอควบคุมและยิงรังสีออกมาได้

Finese – ผู้ที่สามารถก้อปวิธีการต่อสู้จากใครก็ได้จากการมองแค่หนเดียว ความสามารถนี้ทำให้เธอเก่งในหลายๆเรื่องแต่เธอขาดความรู้สึกทางจิตใจอย่างคนธรรมดาไป นี่ทำให้เธอไม่สามารถเข้ากับใครได้ง่ายๆ

ภายหลัง ความจริงได้ปรากฏว่านักเรียนรุ่นแรกนั้นถูกเลือกมาเพราะพวกเขาถูกวิเคราะห์ว่ามีโอกาสจะกลายเป็นผู้ร้ายมากที่สุดเลยต้องถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิด และนี้ส่งให้เกิดความไม่ไว้วางใจระหว่างครูและนักเรียน

แต่หลังจากพวกเขาได้พิสูจน์ตัวเอง ปัญหาข้อนี้ก็หมดไป

AA33_Team

โรงเรียนได้รับนักเรียนเพิ่มขึ้นมาอีกทั้งประจำและชั่วคราว..ส่วนใหญ่จะเป็นฮีโร่วัยรุ่นที่มาจาก avengers initiative เช่น Butterball และ Batwings อีกทั้งผู้ที่ได้รับพลังมาใหม่ๆอย่าง White Tiger, X-23, Juston และหุ่น sentinel. รวมทั้งการให้โอกาสเหล่าเด้กๆมิวแทนต์มาเข้ารรในช่วง avengers vs x-men ด้วย

และขณะนี้ใน Marvel now สมาชิกหลายคนของรรนี้ และทีมวัยรุ่นอย่าง runaways ก็ต้องมาสู้กันเองโดนการควบคุมของ arcadeใน Avengers Arena.

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com