a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioAdam Warlock เทพสังเคราะห์

Adam Warlock เทพสังเคราะห์

Adam Warlock เทพสังเคราะห์

 

Adam Warlockหรือตอนแรกเรียกว่า HIM เป็นมนุษย์สังเคราะห์ที่สร้างโดยกลุ่ม Enclave ด้วยจุดประสงค์ที่จะสร้างกองทัพมนุษย์ที่สมบรูณ์แบบ เผื่อที่จะใช้ในแผนการครองโลก ตอนกำเนิดนั้นHIMได้ส่องแสงสว่างและกระจายรังสีรุนแรงจนผู้สร้างต้องกักขังเขาใส่สิ่งที่เหมือนดักแด้ เหล่าผู้สร้างที่ไม่สามารถมองหน้าHIMได้ก็ลักพาตัวAlicia Masters ศิลปินตาบอดและแฟนของThingในขณะนั้นมาปั้นรูปปั้นไว้ให้พวกเขาดูแทน

ในระหว่างที่ถูกขังอยู่ในดักแด้นั้นเขาได้เรียนรู้ถึงสิ่งชั่วร้ายที่ผู้สร้างได้ตั้งใจให้เขาทำ และรับรู้ถึงความดีขากAlicia ด้วยจากการที่เกิดมาก็มีพลังสูงโดยไม่มีประสบการ์ณใดๆเลยทำให้เขาเหมือนเด็กทารกที่พลักดันโดยอารมณ์และความต้องการโดยไม่มีอะไรยับยั้ง จึงได้หนีออกมาจากดักแด้และฆ่าเหล่าผู้สร้างก่อนที่จะหนีไปในอวกาศ ในขณะที่FFมาช่วยAlicia หลังจากนั้นความเดียวดายได้ทำให้เขาเริ่มหาคู่และได้ลักพาตัวSifและได้ตายลงในการประทะกับThor

HIM ได้ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งโดย High Evolutionary ผู้ที่ได้มอบชื่อใหม่Adam Warlockให้กับเขาและภายใต้การสั่งสอนของเขา Adamได้รับจุดหมายของชัวิตและหน้าที่ในการปราบเหล่าร้ายใน Counter-Earthที่High Evolutionaryสร้างมาและได้รับมอบsoul gemมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่นี้ ในการช่วยCounter Earthนั้นเขาได้ตายลง และเกิดขึ้นมาใหม่ในฐานะพระเจ้าแห่งCounter-earth

หลังจากนั้นเขาต้องสู้กับMagusที่เป็นร่างของเขาจากอนาคตที่เขาเลือกจะเป็นปีศาจของCounter Earthแทน เขาได้ชนะMagusและลัทธิUniversal Church of Truth ด้วยความช่วยเหลือจาก Pip The Troll, ThanosและGamoraผู้ที่ทานอสได้ช่วยไว้จากดาวที่Magusและลัทธิทำลายลง และจากการผจญภัยของกลุ่มนี้พวกเขาก็ได้พบกับ Infinity Gemsที่เหลือ ธานอสได้ทรยศพวกเขาและยึดพลอยทั้งหมดไป และด้วยความช่วยเหลือของAvengers เขาได้ปราบThanosสำเร็จและด้วยพลังที่ได้ Chaos และ Orderเขาได้สาบให้ Thanosกลายเป็นหิน…Adam และพวกก็ได้เข้าไปอยู่ในsoulworldจนกว่าจะมีเหตุการ์ณที่จักรวาลถูกคุถคามอีกครั้ง…ในศึก Infinity Gaunlet

ในศึก Infinity Gaunlet เหล่าฮีโร่ของโลกรวมกับ Infinity Watchของ Adam ที่มี Pip, Drax The Destroyer, Gamora และ Moondragonได้สู้กับ Thanosผู้ที่ได้ใช้infinity gaunletและฆ่าสิ่งมีชีวิตครึ่งจักรวาลเพื่อเรียกร้องความสนใจของDeath..เมื่อชนะแล้ว Adamได้แบ่งพลอยให้กับแต่ละคนในInfinity Watch โดย Pipได้Space gem, Gamora -Time Gem, Moondragon – Mind gem, Drax -Power gem และแอบให้ Thanos เป็รผู้ดูแล Reality Gems เพื่อคงความสมดุลและกันไม่ให้ผูดอื่นมารวมพลอยทั้งหมดเข้าด้วยกันได้ Adamยังได้ใช้โอกาศนี้ตัดความดีเลวในตัวออกและให้คงเหลือแต่เหตุผลโดยไม่เห็นดีชั่วอีกต่อไป แต่ในการกระทำนี้เขาก็ได้สร้าง Goddessที่เป็นฝ่ายดี และ Magus ที่เป็นฝ่ายชั่วออกมาด้วย…

ขณะนี้Warlockที่ได้เกิดใหม่หลังจากกับเขาดักแด้ เพราะได้ผลกระจบจากวิญญานมหาศาลที่ได้ตายจากannihilation wave, และได้เกิดมาในร่างใหม่และเข้าช่วยกลุ่ม Guardian of the galaxy ของ Star-lord

Warlockมีพลังระดับcosmic เขาสามารถบินได้ ยิงหลังได้ และสามารถกลับเข้าดักแด้เพื่อรักษาตัวหากบาดเจ็บสาหัสและเมื่ออกมาก็จะมีพลังเพิ่มขึ้นทุกครั้ง เมื่อครอบครองsoul-gemเขายังมีพลังสามารถเข้าถึงวิญญานของคนเพื่อควบคุมและเปลี่ยนนิสัย/บุคลิคและดูดวิญญานเข้ามาเพื่อเพิ่มพลังของผู้ใช้ได้ Warlockฬนร่างใหม่สุดใชัพลังที่เรียกว่าQuantum magic ที่สามารถแปลงพลังงานเป็นเกราะแสง ทหรือใช้โโจมตีและยังเดินทางในด้วยความเร็วเหนือแสง

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com