a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioBeta Ray Bill เอเลี่ยนผู้คู่ควรกับพลังของThor

Beta Ray Bill เอเลี่ยนผู้คู่ควรกับพลังของThor

Beta Ray Bill เอเลี่ยนผู้คู่ควรกับพลังของThor

ImageBeta Ray Bill เป็นมนุษย์ดาว Korbinite ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นผู้ปกป้องกองยานที่บรรทุกผู้รอดตายจากการบุกของปีศาจที่ส่งมาโดย Surtur โดยเขาได้ถูกตัดแปลงให้เหมือนสัตว์ป่าที่แข็งแรงที่สุดของดาว(นี่คือทำไมหน้าเขาจึงคล้ายกับ หน้าม้า โดยขาวcorbiniteทั่วไปหน้าเหมือนคนไม่มีผมและจมูก)

ยานskuttlebuttของBetaRayได้ถูกพบโดยs.h.i.e.l.d. และฟิวรี่ได้ส่งธอร์ขึ้นไปดู เมื่อธอร์เข้าใกล้ยานได้ระบุเตือนBeta Ray Bill, และทั้งสองได้ประทะกัน ระหว่างการต่อสู้ธอร์ได้ทำmjolnirหลุดมือและทำให้เขากลายร่างกลับเป็น Donald Blake. Betarayได้หยิบค้อนขึ้นมา และความเสียสละของเขาที่ปกป้องเพื่อนรวมดาว และไม่ใส่ใจประโยชน์ของตัวเอง ทำให้ค้อนได้ยอมรับเขาและให้พลังของธอร์กับBetaray

Image

หลังจากยานได้ลงบนโลกทั้งสองได้โดนโอดินเรียกไป และตัดสินว่าให้ทั้งสองสู้กัน และผู้ชนะจได้ค้อนไปเป็นเจ้าของ beta ray bill ได้เปรียบจากสถาณที่สู้ซึ่งคล้ายกับบ้านเกิดเขา จึงชนะแต่เขาไม่ยอมเอาชีวิตของธอร์ โอดินซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าbetarayเป็นผู้เหมาะกับพลังและได้สั่งสอนธอร์ที่ใจร้อน จึงได้มอบค้อนใหม่ stormbreakerให้กัย Beta Ray และได้พลังเท่าเทียมกับธอร์

Image

ภายหลังBetaRaybillได้ผจญภัยในอวกาศและมาช่วยasgardsทุกครั้งที่ถูกเรียก เขากับsifได้สนิทกันระหว่างการผจญภัยหลายๆครั้ง เวลาเขาอยู่บนโลกเขาจะใช้ชื่อว่า simon walters ตามคนเขียนที่สร้างเขา Walt Simonsons

Image

Share With:
Rate This Article
Tags

anilyossundara@gmail.com