a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioDaken – Dark Wolverine

Daken – Dark Wolverine

Daken – Dark Wolverine

…….บทความนี้เขียนโดยคุณ Screamingeve ครับขอขอบคุณข้อมูลด้วย 😀

Daken

Imageชื่อ จริงว่า Akihiro เป็นลูกของ James Howlett กะ Itsu เมียชาวญี่ปุ่น
ซึ่งขณะ Itsu ท้องแก่ใกล้คลอด กลับโดน อีตา captain america คนปัจจุบัน (แต่ตอนนั้นยังเป็น winter soldierที่โดนล้างอยู่นะ)
ฆ่า วูฟฟี่เลยคิดว่าลูกชายตายไปแล้ว แต่ที่จริงกลับมีชายลึกลับมาผ่าออกแล้วช่วยไว้ แล้วก็เอาไปทิ้งให้สามีภรรยา ชาวญี่ปุ่นรับเลี้ยง
แรกๆ ก็ดีอยู่แต่ พวกเค้าตั้งชื่อให้ว่า Akihiro แต่คนใช้ในบ้าน กะเด็กๆ แถวนั้นกลับเรียกเค้าว่า Daken ซึ่งออกจะเป็นคำดูถูกเรื่องเชื้อชาติหน่อยๆ ก็เลย โตมาอย่าง แค้นๆ แถมตัวแม่ดันตั้งท้องลูกแท้ๆ ได้แล้วอีก เลยเริ่มจะปล่อยปะ Akihiro แล้ว หลังๆ มันเลยสติแตก บอกแม่ว่ามันฆ่าน้องทิ้งแล้วโว้ย แม่ก็เลยตัดขาดกะมัน มันยิ่งโกรธจน เล็บ งอกออกมา (เหมือนกะพ่อจริงจริ้ง) แล้วฆ่าแม่ซะ ส่วนตัวพ่อเลี้ยงน่ะรักมันมาก เลยฆ่าตัวตายเอง เฮ้อออออออ จากนั้น ชายปริศนาชื่อ Romulus ก็มาเก็บมันไป ตัวมันก็บอกว่า มันไม่ใช่ akihiro อีกต่อไปแล้วต่อไปนี้ให้เรียกมันว่า Rider AKITO !! ไม่ใช่สิ DAKEN
จากนั้น ตอนที่ วูฟฟี่ โดน SHIELD จับไป DAKEn โผล่จากไหนมาไม่รู้เหมือนจะมาช่วยแต่ก็ เล่นเอา เฮียวูฟเลือดตกยางออกไปเยอะเหมือนกันแต่ ก็หนีจนได้ละฟะอย่างน้อย จนตอนหลัง มาโผล่อีตอนที่ วูฟฟี่กะ Deadpool (เย้ deadpool) สู้กันอยู่ มันโผล่มาปุ้บ ก็ตัดมือ Deadpool ทิ้ง แต่แล้ว Bucky อีกแล้วครับพี่น้อง ก็โผล่มา (แต่คราวนี้มาตามคำขอร้องของวูฟฟี่นะ) จากทางด้านหลัง แล้วก็ส่องกบาล เจ้า Daken ด้วย กระสุน CARBONADIUM ที่จะ สกัดกั้น ขบวนการ HEaLING FACTOR ของตระกูลนี้ได้ ซึ่งเท่าที่รู้ตอนนี้มีสร้างมาได้ แค่ 3 ลูกนะ แล้วก็พาเจ้า ลูกชั่วออกไป พร้อมกับ ตัดคอDEADPOOL ซะ (แต่วางทิ้งไว้บนบ่านะ ซึ่ง Healing Factor ของ Deadpool น่ะ เร็วกว่า สองคนนั้นอีก เลยไม่ตาย) พร้อมกับสั่งไม่ให้ มายุ่งกะ ลูกเค้าอีก หลังจากนั้น เฮียวูฟ ก็ เอา กระสุนออกให้ Daken เพื่อให้มันรักษาตัว
Image
เฮ้อ เหนื่อย ขอรวบรัดหน่อยนะ หลังจากนั้นมันก็ตามราวีพ่อมันอีกบ่อยๆ หาว่าต้องรับผิดชอบต่อ ชะตาของมัน อย่างโง้นอย่างงี้ แต่รู้สึกว่ามันจะตกเป็น ทาสของชายลึกลับซึ่งสามารถ คุมจิตมันอยู่ด้วยนะ จนตอนหลัง เซเวียร์ใช้พลัง เปิดให้ daken เห็นความจริงว่า วูฟฟี่ไม่ได้มีส่วนในการตายของแม่ แถมยังไม่เคยรู้เลยว่าเอ็งน่ะรอดมาได้ พอรู้ก็ออกหามันมาตลอด มันก้สับสนไปมา แล้วก็หายๆ ไปอีก จนล่าสุดก็ไปอยู่กะ นอร์มี่ ออสบอร์น เรียบร้อยโรงเรียนก็อปลิน ซะImageFACT : กระดูกที่ยื่น ออกมาจากมือ daken จะอยู่ตำแหน่งไม่ตรงกะของพ่อซะทีเดียว แถม ยังไม่มีอะไรเคลือบด้วยเป็นแค่กรงเล็บกระดูก เหมือนตอนแรกๆ ของวูฟฟี่น่ะ แต่ มีแนวโน้มว่ามันจะก่อปิตุฆาตุ โดยการจะไปเอาดาบมุรามาสะ ที่ใช้บั่นคอ sabretooth น่ะแหละ เพราะดาบนี้ก็ฆ่า วูฟฟี่ ได้เหมือนกัน เลยคาดการกันว่ามันจะต้องเอามาเคลือบ เล็บแน่ จบข่าวFACT โดยแอดมิน : Daken เป็นไบครับชอบทั้งชายและหญิง

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com