a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeSpoilersYoung Avengers #1 Marvel Now

Young Avengers #1 Marvel Now

Young Avengers #1 Marvel Now

สาว Kate Bishop(hawkeye)ตื่นมาในห้องของหนุ่มคนนึง เจ้าของห้องอาบน้ำอยู่

เมื่อเธอเปิดหน้าต่างออกมา…เธออยู่นอกโลก…. เจ้าของห้องคือ Nohvarr (Marvel Boy หรือ Protectorอดีตavengers เขาถูกไล่ออกจากทีมในช่วง aVx และถูกสั่งไม่ให้กลับมาโลกอีก เนื่องจากเขาพยายามจะขโมย phoenix force) Kateยังจำชื่อเขาไม่ค่อยได้เลย… ในขณะที่สองคนกำลังทำความรู้จักกัน(ช้าไปนิดมะ)

ในขณะนั้นเอง ที่พักของพวกเขาก็ถูกบุกโดยเหล่า Skrull!! เคทได้นึกในใจว่า ตัวชั้นไม่มีพลังอะไร และไม่ได้ฝึกไรมามากมาย แต่ก็จะทำนี่ละ… การเป็นซุปเปอร์ฮีโร่มันยอดไปเลย…ทุกคนสมควรจะลอง!”


ตัดมาที่ เชลซี นิวยอร์ค

สไปเดอร์แมน?มาช่วยชายที่กำลังถูกปล้น…แต่เขาถูกยิง!

แต่ไม่ตายและใช้พลังแปลกๆ จัดการกับผู้ร้าย

เสร็จแล้วเด็กหนุ่มที่เป็นสไปเดอร์แมนเมื่อกี้ก้ได้ปีนกลับมาห้อง และเจอแฟน(หนุ่ม)รอเขาอยู่

ทั้งสองคนนี้คือ Billy Kaplan (ผมดำ wiccan ลูกของscarlet witch กลับมาเกิดใหม่ และมีพลัง hex magic) และ Teddy Altman (ผมทอง Hulking ลูกครึ่งของ Captain Marvel-ชาว Kree และเจ้าหญิง Anelle ของ Skrull มีพลังเหนือคนธรรมดาและแปลงร่างได้) และบิลลี่ไม่พอใจที่เท็ดดี้แอบออกไปเป็นฮีโร่ทั้งๆที่ทั้งสองได้ให้สัญญากันว่าจะเลิกเพราะไม่อยากให้คนรอบข้างเป็นอันตราย..

เท็ดดี้บอกว่านอกจากการเป็นฮีโร่แล้วเขาก็ไม่มีอะไรอีกนอกจากบิลลี่ เพราะครอบครัวเขาตายไปหมดแล้วอธิบายกันไป งอนกันนิดหน่อยก็คืนดีกัน (ขอเสียงสาวyหน่อย!)

แต่บิลลี่ก็อยากทำอะไรใช้แฟนของเขา เลยแอบใช้พลัง และส่องไปตามช่องความเป็นไปได้ต่าง เพื่อที่จะ..

ตัดมาในร้านอาหารใกล้ๆนั้น

โลกิกำลังกิน(หรือเล่น) อาหารอยู่แล้วเมื่อพนักงานมาเรียกเก็บตัง อาหาร(ที่เรียงเป็นเหมือนวงคาถา)ก็เริ่มคุยกับเขา และบอกให้เขา จำ …..และเขาก็หายตัวไป โผล่อีกทีบนตึกและดูตกใจพอสมควร

เขาได้เจอกับ Miss America ผู้ที่กำลังตามหาเขา เพราะว่าโลกิไปฆ่าคน(ตอนไหนหว่า) แต่โลกิเตือนขณะนี้กำลังมีอะไรเกิดขึ้นและหากขัดจังหวะมันจะเกิดเรื่องเลวร้ายกว่าขึ้นมา

ในขณะเดียวกัน

บิลลี่ก็กำลังจะดึงแม่ของเท็ดดี้(เป็นแม่เลี้ยงชาวskrullที่ดูแลเขามาแต่เด็ก)ออกมาก่อนที่เธอจะตาย และมีเสียงดังเกิดขึ้น

เท็ดดี้วิ่งขึ้นไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น…

เท็ดดี้โผล่ขึ้นมาบนดาดฟ้าและขัดจังหวะMiss America ช่วยให้โลกิหนีไปได้พอดี และMiss America ก็บินหนีไป พร้อมกับปฏิเสทความเป็นมิตร..

เท็ดดี้ถูกเรียกลงมาเจอแม่ของเขา หลังจากทั้งสองได้คุยกัน แม่ของเขาก็ลงมาคุยกับพ่อแม่ของบิลลี่ และได้แสดงความไม่พอใจกับการที่หนุ่มอายุน้อยสองคนนี้คบกัน และบอกว่าจะจับแยก ซี่งทำให้พ่อแม่ของบิลลี่ไม่พอใจ แต่…!

และแม่ของเท็ดดี้ก็ได้จัดการกับพ่อแม่ของบิลลี่ทันที แต่พลังนั้นดูไม่ใช่พลังของ skrullตามปรกติ..

จบ young avengers#1 โดย Writer: Kieron Gillen

Artists: Jamie McKelvie with Mike Norton

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com